Chính phủ Trung Quốc đầu tư để Xiaomi chế tạo chip smartphone

Ai cũng biết Xiaomi đã thành công trong việc chế tạo con chip smartphone riêng với tên gọi Pinecone và đã được Xiaomi trang bị cho chiếc smartphone Xiaomi Mi 5C mới.

Theo như thông tin từ Xiaomi cho hay, chính phủ Trung Quốc đã đầu tư, hỗ trợ để Xiaomi có thể chế tạo thành công con chip smartphone này. Ngoài Xiaomi, Huawei trước đó cũng đã chế tạo thành công con chip smartphone riêng. Điều này như một bước tiến mạnh mẽ trong việc phát triển ngành công nghệ sản xuất chip bán dẫn.

Xem thêm: Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 3 chuẩn bị trình làng


Ngoài việc ông Lei Jun hé lộ về nhà đầu tư lớn của mình thì ông cũng nhận được sự hỗ trợ từ nhiều tổ chức khác như quỹ phát triển công nghiệp bán dẫn của quận Zhongguancun tại Bắc Kinh, Bộ Công nghệ Trung Quốc và Chính quyền thành phố Bắc Kinh. Chủ tịch hãng Xiaomi không bật mí chi tiết về mức hỗ trợ của các đơn vị này.

Theo như ông Lei Jun thì việc nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ từ các cơ quan nhà nước đã thổi một nguồn sức mạnh, nguồn động viên lớn để giúp cho Xiaomi có thể chế tạo thành công con chip điện thoại của riêng mình cũng như tạo bước tiến mạnh mẽ cho sự phát triển của Xiaomi trong thời gian tới nhằm vươn mình vượt qua các đối thủ mạnh mẽ khác trên thị trường hiện nay.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét