Điện thoại Xiaomi Mi 5c chuẩn bị được trình làng

Vậy là chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5c đã sẵn sàng được giới thiệu đến thị trường khi mà mới đây, một nguồn tin cho hay Xiaomi sẽ trình làng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5c vào ngày mai (29/2). Đây là chiếc điện thoại được trang bị chip Pinecone  do chính hãng Xiaomi phát hành.


Theo như thông tin từ trang Gizmochina, chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5C đã dường như được chính thức xác nhận về việc sễ sử dụng chip Pinecone bởi vì cách đây không lâu, thông số của điện thoại Xiaomi Mi 5C xuất hiện trên GFXBench cho thấy chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5C này được trang bị một con chip giấu tên và thông số của con chip này trùng khớp với con chip Pinecone của Xiaomi.

Mặc dù chưa chính thức được tung ra thị trường nhưng giá bán của chiếc điện thoại Xiaom Mi 5C này đã được rò rỉ thông qua một trang bán hàng trực tuyến của Trung Quốc. Theo đó, Xiaom Mi 5C sẽ được bán ra thị trường với mức giá khoảng 218 USD tương đương với mức giá khoảng 5 triệu đồng.

Dự kiến, chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5C sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải full HD cho mật độ điểm ảnh ~401ppi cùng với chip đồ họa Mali-T860MP2. Xiaomi Mi 5C sở hữu bộ vi xử lý Xiaomi Pinecone, RAM 3GB cùng với bộ nhớ trong có dung lượng 64 GB cho khả năng lưu trữ dự liệu khá tốt.



Về camera, chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5C sẽ có camera trước với độ phân giải 8 MP cùng camera sau có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ đèn Flash LED cùng với chế độ autofocus. Hỗ trợ quay video 1080p@30fps.

Xem vieo giới thiệu về hình ảnh điện thoại Xiaomi Mi 5C rò rỉ của Mobicity:



Xiaomi Mi 5C sẽ chạy trên giao diện MIUI 8 được phát triển dựa trên nền tảng của hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét