Thao tác giúp tiết kiệm 3G cho iPhone

Nếu như bạn cảm thấy sử dụng 3G trên iPhone khá tốn kém thì bạn hãy áp dụng thao tác sau đây để giúp tiết kiệm khi sử dụng 3G cũng như giúp tiết kiệm pin và hỗ trợ iPhone hoạt động mượt hơn, giảm tình trạng lag giật


Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là một trong những tính năng trên iPhone mà rất nhiều chuyên gia nói rằng bạ nên tắt đi bởi việc tắt tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm pin cũng như dung lượng 3G/4G cho điện thoại iPhone rất hiệu quả. Bên cạnh đó, iPhone cũng sẽ hoạt động mượt hơn khi bạn làm điều này.

Với những bạn đang sử dụng iOS 10 thì bạn có thể tắt hoàn toàn tính năng này đi bằng cách vào: Cài đặt chung > Làm mới ứng dụng trong nền và gạt sang Tắt là xong.


Còn nếu như bạn đang sử dụng iOS 11, Apple đã bổ sung cho các bạn có thể chuyển qua chỉ hoạt động khi có Wifi, bạn có thể truy cập vào tính năng này tương tự như trên: Cài đặt chung > Làm mới ứng dụng trong nền > Wifi là được.


Vậy là chỉ với một thao tác rất đơn giản nhưng bạn đã giúp tiết kiệm 3G/4G cũng như tiết kiệm pin cho điện thoại iPhone của bạn rất hiệu quả.

Xem thêm: Hình ảnh thực tế của điện thoại Xiaomi Mi Mix

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét