Điện thoại OPPO F3 Plus camera selfie kép, RAM 4GB

Mới đây, một bản thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại OPPO F3 Plus đã xuất hiện với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Đây không phải là lần đầu tiên thông số kỹ thuật của chiếc smartphone OPPO F3 Plus lộ diện.


Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng chiếc điện thoại OPPO F3 Plus sẽ được trang bị camera selfie kép với dộ phân giải 20 MP + 18 MP, tuy nhiên, bảng thông số cấu hình của OPPO F3 Plus mới xuất hiện gần đây cho thấy OPPO F3 Plus sẽ chỉ được trang bị camera selfie kép với dộ phân giải 16 MP và 8 MP.

Chiếc điện thoại OPPO này sở hữu kích thước tổng thể 163.63 x 80.8 x 7.35 mm với trọng lượng 185g và sẽ được giới thiệu đến thị trường vào ngày 23/3 tới với 2 phiên bản màu sắc tùy chọn vàng và đen

Về thông số xuất hiện lần này, chiếc điện thoại OPPO F3 Plus sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6 inch với độ phân giải full HD được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 653, RAM 4GB cùng với bộ nhớ trong có dung lượng 64 GB, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ ngoài micro SD lên đến 256 GB.



OPPO F3 Plus sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 với giao diện Color OS 3.0, 2 SIM, hỗ trợ kết nối 4G. Viên pin trên OPPO F3 plus sẽ có dung lượng 4.000 mAh.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét