Hình ảnh thực tế của điện thoại Xiaomi Mi Mix

Điện thoại Xiaomi Mi Mix đã chính thức được phân phối chính hãng tại thị trường Việt khi mà Xiaomi đặt chân tới Việt Nam vào ngày 15/3 vừa qua. Hiện tại bạn đã có thể đặt hàng chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix tại Thegioididong và một số website công nghệ việt.


Điểm ấn tượng nhất của chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix này nằm ở phần thiết kế. Phần khung viền gần như tiêu biến với 3 cạnh siêu mỏng. Camera trước được đưa xuống phần dưới của máy. Phần khung vỏ được làm từ gốm mang đến sự sang trọng, cao cấp cho sản phẩm. Có thể thấy thiết kế của Xiaomi Mi Mix gần như không thua kém bất kỳ sản phẩm smartphone cao cấp nào khác trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, khung viền bao quanh camera của Xiaomi Mi Mix được  mạ vàng 18k. Thiết kế ấn tượng của Xiaomi Mi Mix được hoàn thành dựa trên sự hợp tác của Xiaomi cùng với nhà thiết kế người Pháp Philippe Starck


Về cấu hình, điện thoại Xiaomi Mi Mix sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ với con chip snapdragon 821 giống như trên chiếc điện thoại LG G6 mới được ra mắt. Xiaomi Mi Mix cỏ RAM 6 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 5 MP và 16 MP đi kèm với viên pin có dung lượng 4.400 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.


Xiaomi Mi Mix hiện tại được bán ra tại thị trường Việt với mức giá 16.99 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao so với các dòng smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Xiaomi sẽ làm gì để giúp cho Xiaomi Mi Mix dễ dàng tiếp cận với người dùng Việt.














Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét