Lộ diện hình ảnh render của điện thoại Oneplus 5

Điện thoại OnePlus 5 đã liên tục lộ diện thông tin về cấu hình và mới đây, hình ảnh render của chiếc smartphone này đã bất ngờ lộ diện một số hình ảnh render đẹp mắt, ấn tượng. Hình ảnh render của chiếc điện thoại OnePlus 5 được đăng tải bởi Slashleaks



Theo đó, nơi đặt đặt đèn flash LED và khung viền ăng-ten giữa ba ảnh đã có điểm khác biệt. Có tính năng đây là ba nguyên mẫu thí nghiệm của chiếc smartphone này trước khi thiết kế chính thức được chọn để giới thiệu.

Cũng trong những ảnh render này, kiểu dáng của OnePlus 5 đã được hé lộ phần nào với máy ảnh kép ở mặt lưng, khung viền ăng-ten phía dưới na ná như người tiền nhiệm OnePlus 3T.

Trước đó, bảng cấu hình chi tiết của OnePlus 5 cũng được hé lộ với màn hình hiển thị 5.5 inch độ phân giải 2.560 x 1.440 px, chip Snapdragon 835, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin dung lượng 4.000 mAh, Android 7.1, máy ảnh kép 23 MP ở phía sau, trong khi camera selfie cũng lên đến 16 MP.

Xem thêm: Xiaomi Mi 6 sẽ trang bị cảm biến máy ảnh Sony IMX400

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét