Dự kiến Xiaomi Mi 6 sẽ ra mắt chậm hơn so với dự kiến

Điện thoại Xiaomi Mi 6 đã được ra mắt cách đây không lâu và dự kiến vào ngày 28/4 này, chiếc smartphone này sẽ được chính thức mở bán tại thị trường Trung Quốc.



Xiaomi cung cấp các màu sắc cho người dùng chọn lựa là trắng bạc, đen và xanh dương. Không những thế, Mi 6 có model đặc biệt là Ceramic Edition (mặt lưng làm từ gốm). Giá các model này bắt đầu từ yếu tố 363 USD (gần 8,3 triệu đồng) đến 435 USD (gần 10 triệu đồng).

Model đắt nhất của điện thoại này là Ceramic Edition có thời lượng bộ nhớ 128 GB. Thật thất vọng khi khách hàng chẳng thể được trang bị nó vào Ngày hôm nay. Các thông báo cho biết chỉ có phiên bản Jet black (đen bóng) có sẵn để khách hàng mua.

Nhà so sánh Pan Jiutang sẻ chia trên mạng xã hội Weibo rằng dự kiến trước đó Xiaomi sẽ phát hành phiên bản Ceramic Edition vào Ngày hôm nay. Trong khi đó vì có vấn đề xảy ra ở nhà máy chế tạo Vì thế họ đã hoãn chế độ mắt của thiết bị này. Theo ông, thời gian ra mắt phiên bản này sẽ là ngày 10 tháng 5.

Ở một diễn biễn khác, model Jet black của Mi 6 sẽ chỉ có 80.000 máy lên kệ vào Ngày hôm nay. Việc số lượng máy hạn chế so với nhu cầu tăng cao sẽ dẫn đến sự nâng cao giá của các đại lý nhỏ.

Xem thêm: Hình ảnh thực tế của điện thoại Xiaomi Mi Mix

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét