Xiaomi Mi 6 chuẩn bị được trình làng với chip snapdragon 835

Có lẽ chỉ một thời gian ngắn nữa thôi thì chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 sẽ chính thức được giới thiệu đến thị trường, theo Gizmochina thì Xiaomi đang rục rịch chuẩn bị để ra mắt điện thoại Xiaomi Mi 6 trong năm nay.



Một số nguồn tin cho biết Xiaomi có thể sẽ ra mắt Xiaomi Mi 6 vào tháng 4 tới, cụ thể là ngày 16/4 tại Trung Quốc. Chiếc điện thoại Xiaomi mới này sẽ sở hữu chip Snapdragon 835 và một điểm đáng chú ý nữa đó chính là chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 sẽ được giữ nguyên xung nhịp CPU snapdragon 835 trên Mi 6 bởi thông thường Xiaomi sẽ giảm xung nhịp nhằm tiết kiệm điện năng cho máy.

Về một số chi tiết liên quan đến Xiaomi Mi 6, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình kích thước 5.2 inch với mặt kính cong 2.5D, chạy trên tầm nền IPS LCD. Bộ vỏ của Xiaomi Mi 6 sẽ được làm từ gốm. Dự đoán rất có thể Xiaomi Mi 6 cũng sẽ được trang bị một camera cao cấp khi mà thời gian gần đây hàng loạt các smartphone được tung ra thị trường đều có camera chất lượng hoặc camera kép như chiếc điện thoại Huawei GR5 2017 Pro.

Điện thoại Xiaomi Mi 6 sẽ có 2 phiên bản RAM khác nhau gồm bản 4GB/32GB ROM và một phiên bản cao cấp hơn với RAM 6GB/128GB ROM. Giá bán của mẫu smartphone này được dự đoán sẽ giao động trong khoảng giá 6.6 triệu đồng, phiên bản cao cấp với khung vỏ được làm từ gốm sẽ có giá tương đương 8.2 triệu đồng

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét